[DM] Tùy Dịch Nhi An _ Chương 1

.

Tùy Dịch Nhi An

__随易而安__

.

Tác Giả: Chẩm Qua [枕戈]
Biên Tập: Ryan06 
[]

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, cường cường,  huynh đệ, sinh tử, HE.

.

.

Hospital Photography by d o l f i

(Hospital Photography by d o l f i)

.

.

Chương 1:

 

Nơi hành lang dài của bệnh viện, hắn đang nôn nớp lo sợ ngồi chờ thì bất ngờ người hộ tá trẻ nhô đầu ra từ cạnh cửa, mặt không chút biểu tình hô “Dịch An”, hắn gần như là đờ đẫn mà lên tiếng đáp. Bản kết quả xét nghiệm được trình bày đơn giản, dường như nhẹ tựa lông hồng nhưng kỳ thật lúc tiếp nhận, nó lại nặng nề như bàn thạch, hắn tự cảm thấy ý thức chính mình không còn đầy đủ.

Hắn nhắm mắt, khẽ cắn môi, hít một hơi dài, rồi tập trung mở bản kết quả. Trên đó là một hàng chữ to bằng mực màu đỏ tươi chói mắt, khiến hắn phải một phen choáng váng.

Cư nhiên, đúng thật là… hắn mang thai…?

Không thể nào…

Dịch An suy sụp ngã trên ghế, trước mắt là bộ đồ trắng của một nữ bác sĩ trung niên đang khoa chân múa tay, mồn mép liếng thoắng không ngừng thuyết giảng hắn “Dục Nhân kinh” : “Người trẻ tuổi kết hôn chưa?”

Miệng hắn mấp máy một chút, không nói chuyện.

Nhưng bà vừa thấy trên mặt hắn là một nụ cười khổ có lẽ coi như là rõ ràng, liền “Nga” một tiếng, mày cũng nhíu lại “chưa sao?”

Hắn không biết nói gì, đành “ân” một tiếng.

Nữ bác sĩ một bên lấy điện thoại di động ra loay hoay một đoản tin, một bên nhíu mày đứng giáo huấn hắn: “Ai chà, thời đại ngày nay thật sự nhiều khác biệt. Tôi biết, các cậu còn trẻ, chính là không biết trân trọng cơ thể mình, trước kết hôn không phải là không được, đừng nhìn tôi như vậy, tôi cũng không phải là kẻ cổ hủ. Tôi thấy cậu, không nghĩ tới muốn con thì ít ra cũng phải làm tốt biện pháp phòng hộ, BSC biết chưa? Cái quan trọng không bao giờ thừa mứa.”

Cái quan trọng… loại quan trọng này ai có a, cho tới bây giờ, hắn vẫn còn cảm thấy mình là một nam nhân bình thường, một  đại lão gia chân chính, hắn có bao giờ nghĩ mình có thai đâu mà bảo với hộ xúi xuẩy gì đó.

Nhưng đối phương với nét mặt và câu nói nghiêm túc, chẳng khác bà mẹ già hung hăn nhà hắn, hạ mình một chút, hắn đành chỉ có thể gật đầu hối lỗi.

Bà giáo huấn vài câu, nhìn thái độ hắn xem như là nhu thuận nên ngữ khí cũng nhuyễn ra: “được rồi, được rồi,  tôi xem cậu cũng không tệ, thái độ sống cũng không phải dạng tùy tiện. Nói xem, hiện giờ cậu tính làm gì?”

Hắn sửng sốt.

Trong đầu liền nghĩ, nếu đối phương biết mình mang thai con hắn, bộ dáng kinh hãi đó càng nghĩ càng buồn cười.

Ha ha

Nếu có thể hù dọa tên hỗn đãn đó tính ra cũng không tệ nhưng đây lại là việc rất mất mặt, hắn bưng bít còn không kịp rảnh đâu còn lấy đi bố cáo thiên hạ.

Hắn nâng mặt nhìn lên bộ mặt bà dì ghẻ của nữ bác sĩ, thốt ra câu nói tự nhiên như không thể tự nhiên hơn: “tôi muốn bỏ .”

……

Cảm thấy  một tia âm khí hắc ám truyền đến từ người đối diện, vai hắn chợt run run.

“ Phá bỏ?”

Nữ bác sĩ cười lạnh để lộ ra biểu tình không ngoài dự đoán.

“Người trẻ tuổi các cậu không bao giờ biết quý trọng.” bà đặt mạnh di động xuống làm cái bàn phát ra một tiếng va chạm thật lớn “ Cậu có biết, theo đầu năm nay việc sinh sản trong tộc ta hằng năm đều giảm xuống, nhiều cặp vợ chồng thường xuyên đến nơi này trị liệu mong muốn có con mà không được, hiện tại cũng không mấy người đạt được kết quả khả quan. Người trong tộc vốn ít, lại có nhiều kẻ như cậu vậy, không biết nặng nhẹ tốt xấu, xem ra cũng không bao lâu nữa Giáng tộc chúng ta sẽ diệt vong chết hết.”

Không nghiêm trọng như vậy chứ…

Hắn trợn to hai mắt nhìn nữ bác sĩ nước bọt tung tóe: “Bỏ? nói ra thật sự rất nhẹ nhành ! Cậu có biết cậu năm nay bao nhiêu tuổi? mười tám, mười chín lứa tuổi hoàng kim để sinh con, không nghĩ vì tộc nhân nối dõng tông đường, kéo dài hương khói chỉ toan tính chính mình sung sướng! Cậu có biết hành vi của cậu có bao nhiêu vô trách nhiệm?! Hiện tại nạo thai, về sau nếu muốn một lần nữa có con sẽ khó càng thêm khó!! Thói quen sinh non, có biết không? Cậu có muốn về sau mình sẽ như vậy không?”

Hắn vươn ngón trở bắt đầu cào cào má, cẩn thận lên tiếng: “Ách… về sau… tôi cũng không có ý định sinh con…”

Nói đùa, hắn quản được Giáng tộc cái gì không Giáng tộc, hắn là một nam nhân, há có thể chịu được những khốn khổ của nữ nhân.

Nữ bác sĩ dùng ánh mắt không thể lý giải nhìn hắn: “Cậu không sinh?”

Hắn đã sớm đem cái tin mình mang thai đầy đã kích này tiêu thụ sạch, nghĩ đến rất nhanh có thể đem cái khối mền mền xúi xuẩy này ra ngoài tâm tình đã sớm hồi phục tính cách thường ngày, đối mặt với ánh mắt kinh dị kia cũng có thể bình thản ung dung nhúng nhúng vai xem như không gì quan trọng trả lời: “Đơn độc cả đời cũng không gì ghê gớm, hà cớ hiện tại phải chịu đựng cái sai lầm này? Tựa như dì đã nói, tôi còn trẻ, có rất nhiều việc cần phải làm không cần lãng phí thời gian ở…” cúi đầu nhìn cái bụng phẳng lì của mình “… trên người .”

Tựa hồ như lúc này hắn bỗng nhiên mới ý thức được bây giờ trong hắn đã có một tiểu sinh mệnh yếu ớt cùng hắn gắn liền vận mệnh, trong lòng chậm rãi dâng lên một cảm giác kỳ dị.

Nữ bác sĩ rút cuộc cũng thu hồi ánh mắt lạnh lẽo sắc nhọn, gật gật đầu.

“Xem ra tôi nói thế nào cậu cũng không nghe xong. Cũng là chưa kết hôn mà mang thai thì gian nan một chút, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng được sinh con cho người mình yêu chính là giấc mộng một đời của mỗi người trong Giáng tộc.

Hắn vừa nghe thấy một từ không thể tin được, tái hồi tưởng mối quan hệ thường ngày của chính mình cùng người nọ, không khỏi cười nói: “Dì à, dì đã lầm rồi! tôi cũng không yêu tên kia …”

Nữ bác sĩ sửng sốt một chút rồi lộ khuôn mặt cười bất đắc dĩ hiếm có, lắc lắc đầu: “Thế nào cũng là đứa mạnh miệng, thân thể cậu sẽ không lừa gạt cậu, phải biết rằng Giáng tộc chúng ta là một loại người đặc biệt.”

Hắn ngẩn ngơ.

“Tuy rằng không nhất định yêu nhau hai người có thể sinh con nhưng nếu trong lòng đối với đối phương mà không có tình cảm như lời cậu nói hội nhất định sẽ không thể mang thai.”

Bà nở một nụ cười bí hiểm, tựa hồ nghĩ tới điều gì cúi đầu thở dài một tiếng.

“Cậu vẫn là trở về hảo hảo suy nghĩ rõ ràng, thực sự vẫn muốn bỏ đứa nhỏ thì hãy đến đây, tôi sẽ không khuyên ngươi nữa.”

.

.

………………………………

P/s: mần nó vì nó có một chữ “An” =)) với lại nó là Incest!


2 thoughts on “[DM] Tùy Dịch Nhi An _ Chương 1

Gửi phản hồi

