[Cos] Cổ Kiếm Kỳ Đàm (3)

.

.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

《古剑奇谭》 

Thể loại: Cosplay PC Game

Coser: Kamiyou (Âu Dương Thiếu Cung _ 欧阳少恭.) 

Photographer: NOD, tiểu Nặc, Kira

.

P/S: Tớ nhớ không nhầm thì hồi trước khi tớ post bài cos đầu tiền về Cổ Kiếm thì có bạn đã hỏi tớ là Âu Dương Thiếu Cung của bạn ấy đâu!! Nay thì có rồi ha! Tớ cũng đã bổ xung hình cos của Âu Dương do chính công ty Chúc Long Thượng Hải tung ra trong đợt quảng bá game vào bài đầu tiên của tớ về cos Cổ Kiếm (cho đủ nv ấy mà!). Đúng là vô tình luôn ấy, lang thang qua blog chính của Kamiyou thì thấy Âu Dương mà mất hồn, theo tớ thì đây là người cos Âu Dương đẹp nhất, chỉ là theo tớ thôi đấy!

.

enjoy!

.

.

.

Mạn châu sa hoa như hỏa như đồ thịnh phóng thu vu chi bỉ ngạn.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Miểu miểu cầm âm u u hoa hương.

.

.

.

.

.

Hoàn khởi liễu thùy đích ký ức

.

.

.

Bi thương đích ký ức

.

.

.

.

.

Ký ức đích bi thương

.

.

…. end…

.

.


2 thoughts on “[Cos] Cổ Kiếm Kỳ Đàm (3)

Gửi phản hồi

