[DM] NĐNTSH _ Chương 3

NGÃ ĐÍCH NGUYÊN THỦY SINH HOẠT

_我的原始生活_

[CUỘC SỐNG NGUYÊN THỦY CỦA TÔI]

Tác giả: Nam Qua Giáp Tâm [南瓜夹心]
Biên tập: Ryan06 [安]

Thể loại: xuyên qua, dị giới, chủng điềm, ấm áp, HE.

.

.

NDNTSH chương 3

.

Chương 3: chính văn vẫn là thịt

Cầm trong tay chén thịt thứ hai đầy ắp, nhanh chóng ăn rồi đưa cho Tín, Tín tiếp nhận cái chén trong tay tôi, đến nhà bếp bếp bắt đầu dọn dẹp.

Cả ngày nay đều bị hù dọa đến kinh hãi, tôi đến bây giờ mới có thời gian hảo xem lại ân nhân cứu mạng của mình.

Hách! Người này vóc dáng body hơi bị chuẩn nha! Tôi đã cao tầm 175cm, tuy đối với thằng con trai hiện đại thì không phải là cao lắm nhưng cũng chẳng phải là thấp bé gì, khả trước mắt người kia cao hơn tôi hẳn một cái đầu,  tuyệt đối có thể cao hơn 190cm đi! Mà còn có khả năng cao hơn nữa. Gương mặt thực nam tính, làn da màu đồng cổ do phơi dưới ánh nắng mặt trời, một cơ thể gọn gàng rắn chắc, tràn ngập tinh lực, bờ vai rộng lớn, tứ chi thô khỏe, một đôi bàn tay vì làm việc nặng lâu ngày mà đầy những vết chai, nhưng cái đốt ngón tay lại thập phần linh hoạt. Là cái dạng đàn ông vừa nhìn đã thấy an toàn, đáng tin cậy.

Quan sát cả nữa ngày, tôi mới vì đưa được cái kết luận, đồng thời tâm lý nhẹ nhành thở ra, cuối cùng cũng an toàn rồi.

Dọn dẹp xong mọi thứ, Tín hướng đi tới ngồi bên cạnh chỗ tôi. Không biết vì cái gì trong lòng đột nhiên căng thẳng, tim bắt đầu chạy loạn không ngừng, trực giác nói cho tôi biết có chuyện quan trọng sắp phát sinh, hơn nữa chuyện đó đối với tôi tuyệt không vui vẻ tốt đẹp gì. Tôi với trực giác chính mình cũng tuyệt đối tin tưởng, nó là căn cứ để cho tôi mỗi lần trốn học đều chưa bao giờ bị lão giám thị tóm được.

Vì thế tôi nghĩ muốn đứng lên, sau đó tìm chỗ trống mà lách đi, Tín dường như nhìn ra được ý nghĩ ấy của tôi, nhanh khoác tay lên vai tôi kéo đè xuống, ấn tôi lên giường.

Thực sự quá không thích hợp, tôi nuốt nước bọt, nghiêng đầu để nhìn Tín, phát hiện ánh mắt bình tĩnh ban đầu của hắn nhìn tôi nguyên lại bây giờ lại phát sáng, con mắt gắt gao nhìn chằm chằm tôi, hai tay hắn theo bả vai trượt tới sau lưng tôi, nhẹ nhành vuốt ve, thân thể chậm rãi nhích gần lại, bắt lấy trên người tôi mà ma sát.

Kháo!! Tôi thực sự muốn chửi toán lên, thân cũng là một thằng đàn ông đương nhiên tôi biết hành động này mang ý tứ gì, hắn cư nhiên đối tôi … cầu hoan!! Tôi chính là chân chân thực thực một đại lão gia, người này bị bại não rồi hay sao?

Đôi tay của Tín càng ngày càng làm càn, một tay hắn đặt trên lưng tôi nhẹ nhành vuốt ve, tay kia cư nhiên lần vào trong quần áo của tôi. Một cỗ tức giận xộc thẳng lên não, tôi quay người thúc mạnh khủy tay vào ngực hắn một cú, Tín kêu lên một tiếng đau đớn,  tôi thì thét lên: “Xem gia là thỏ chắc! Tiểu tử ngươi không muốn sống nữa sao? Gia chính là có luyện võ nha!”

Tôi thực sự cũng không lừa hắn, bởi ba mẹ sớm qua đời sớm tôi hồi bé chịu không ít người khi dễ, tính tình tôi lại ương bướng, đương nhiên cũng sẽ không chơi trò đi tìm ba mẹ họ để mách, thế cũng chẳng cách nào khác là cùng bọn họ đánh nhau đến thừa chết thiếu sống, có thể lớn đến ngày hôm nay quả thật cũng không dễ dàng. Nhiều năm kinh nghiệm tổng kết lại xác thực là kẻ bình thường không thể nào chạm đến tôi. Tôi hôm nay sẽ dùng hành động mà nói cho hắn biết, không phải ai muốn ra tay là ra tay đâu.

Nghiêm người, khụy gối, giơ chân đá nghĩ muốn đạp hắn ra, Tín lách người tránh khỏi tầm vung của chân tôi, thuận thế đẩy tôi ngã trên giường, Tín tấn công ở phía trước đem tôi đè ép một cách chắc chắn, tôi liều mạng giãy dụa lo nghĩ muốn đem thân mình rút ra, bị hắn áp nằm bò trên giường, tư thế này thật sự rất nguy hiểm.

Chính là Tín một tay giữ chặt cách tay của tôi, chân đè lại đầu gối của tôi, tay còn lại thì vội vàng lần nữa trên người tôi bắt đầu sỗ sàng, mỗi động tác của hắn nói cho tôi biết hắn cũng có luyện tập a~.

Lão thiện gia ông xem tôi không vừa mắt đi chăng thì cũng không đùa tôi như vậy. Tôi không muốn bị người khác áp nha~.

Môi của Tín không ngừng rà soát hôn lên sau tai và cổ tôi, tay đang vuốt ve da thịt bên hông tôi càng ngày càng đi xuống, tiếp đó là luồn vào tới trong quần của tôi.

“Con mẹ nó! Mày đang sờ ở đâu đó?” tôi chửi ầm lên, cái mệnh tử của mình đang nằm trong tay người khác, cái cảm giác này thật là thập phần khó chịu, mà Tín cũng không để ý đến tiếng chửi bậy của tôi, hắn đang bận dùng cái tay thô ráp của hắn thưởng thức cái ngọc trụ của tôi, cái bàn tay đó ma sát khéo về trên da thịt tôi từng đợt run rẩy, tôi cố cắn chặt răng để không phát ra tiếng, bàn tay Tín ma sát càng ngày càng nhanh, đương lúc khoái cảm đang đạt tới đỉnh điểm, rốt cuộc thân thể của tôi cũng không chịu đựng nỗi nữa mà … bắn trên tay hắn.

Tôi toàn thân vô lực nằm trên giường thở hổn hển, Tín thuận thế lại tiếp tục lột quần tôi xuống, tôi lập tức cảm thấy được một cái gì đó rừng rực nhiệt hỏa đầy cường tráng đang đặt trên… đình khẩu của tôi, ý thức được cái gì tiếp theo tôi sợ hãi kêu lên “Mày dám… A” tiếng chửi bậy hóa thánh tiếng thét chói tai, Tín cứ liền như vậy mà tiến vào, sự xé rách đau đớn làm cho đầu tôi một trận choáng váng hoa mắt, tôi cắn răng chịu đựng hắn ở trong cơ thể tôi, tiến tiến xuất xuất, chờ, hắn nên chờ, tôi không cưỡng bức lại hắn tôi không họ Chu.

Tốc độ va chạm của Tín trong cơ thể tôi càng lúc càng nhanh, ý thức của tôi cũng càng ngày càng nặng, cuối cùng hắn làm vài cái va chạm mạnh mẽ, lúc hắn đem dịch thể bắn vào trong cơ thể tôi, tôi cũng nhịn không được nữa mà hôn mê bất tỉnh.

—–

P/S: Chương 3 rồi mà không like không cm!! ta tự kỷ mất thôi!!!!!!!!!!!!! =  =


4 thoughts on “[DM] NĐNTSH _ Chương 3

Gửi phản hồi

